Get Adobe Flash player

ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานฯ

Sahafr

บาทหลวงอนุรัตน์ ณ สงขลา

ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

Facebook


banner face holych Custombanner_face_pmg_Custom.pngPresentation2 Custom

งานอื่นๆของฝ่าย

Slide6 CustomSlide5 Custom

เวลา

×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: /home/missionbkk/public_html/images/net/16AUG17
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

มอบฝาอลูมิเนียม เพื่อทำขาเทียมให้แก่ผู้พิการ

     วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560 แผนกสนับสนุนงานธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ส่วนงานของยุวธรรมทูตนำโดย คุณพ่อสมหมาย มธุรสสุวรรณ ร่วมกับ ตัวแทนครูและนักเรียนยุวธรรมทูตจาก ร.ร.อัสสัมชัญศึกษา เดินทางไปมอบฝาอลูมิเนียม และถุงน่อง ให้แก่ โรงงานทำขาเทียมพระราชทาน ร.พ.ดอนตูม จ.นครปฐม

     ทางแผนกสนับสนุนงานธรรมทูตฯ ได้รวบรวมฝาอลูมิเนียม และถุงน่อง ที่ได้รับบริจาค จากร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี ร.ร.ซางตาครู้สศึกษา และโรงเรียนในเขตอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ และผู้มีน้ำใจดีร่วมบริจาคสมทบต่างๆ โดยรวบรวมฝาอลูมิเนียมประมาณ 190 กิโลกรัม
     หน่วยงานยุวธรรมทูตฯ มีส่วนร่วมรับใช้พี่น้องผู้พิการ โดยผ่านทางโรงงานทำขาเทียมฯ ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญอย่างยิ่งที่จะจัดทำและซ่อมขาเทียมให้คนพิการทุกเชื้อชาติ ศาสนา โดยไม่คิดมูลค่าการให้บริการจัดทำและซ่อมขาเทียมให้คนพิการขาขาดร่วมกับมูลนิธิขาเทียมฯในการออกหน่วยให้บริการขาเทียมพระราชทานทั้งในและต่างประเทศอีกทั้งซ่อมรถเข็นและกายอุปกรณ์
     ดังนี้ หน่วยงานยุวธรรมทูตฯ มีความตั้งใจรับบริจาคฝาอลูมิเนียม และถุงน่อง เพื่อจะนำไปมอบให้กับทางโรงงานทำขาเทียมฯ ในโอกาสต่อไป ซึ่งอลูมิเนียมต่าง ๆ อาทิ ฝาเปิดกระป๋องเครื่องดื่มต่างๆ ฝาแบรนด์ ฝาตลับแป้งอลูมิเนียม ฝาจุกน้ำดื่มที่ผลิตมา จากอลูมิเนียม กระป๋องน้ำอัดลม กระป๋องเบียร์ หม้อ กะทะอลูมิเนียมเก่าๆและขยะอลูมิเนียมอื่นๆที่ผลิตจาก อลูมิเนียม ยกเว้น กระป๋องกาแฟ และกระป๋องนมสดต่างๆ ที่มีส่วนประกอบของเหล็ก จะไม่สามารถนำมาใช้ได้ และส่วนถุงน่องสตรี ที่ทางมูลนิธิขาเทียมฯ ได้รับบริจาค จะนำไปใช้ในบางขั้นตอนของการทำขาเทียมเท่านั้น แต่จะไม่นำมาทำเป็นขาเทียมโดยตรง
ข่าวโดย แผนกสนับสนุนงานธรรมทูตฯ

{gallery}net/16AUG17{/gallery}

ศึกษาพระคัมภีร์

Catholic bible

ค้นหา

ประกาศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

bkk2020

ประกาศอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

เรื่องมาตรการและแนวทางภาคปฏิบัติ

เพื่อการเข้าร่วมพิธีกรรมของคริสตศาสนิกชนคาทอลิก

แรงจูงใจในการประกาศพระวรสาร

 

บทความดีดี