/home/missionbkk/public_html/templates/30aug182/component.php on line 5
"> ชุมนุมฟื้นฟูจิตใจและเพิ่มพูนความรู้คริสตชนใหม่ ปี 2017
×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: /home/missionbkk/public_html/images/net/03-04JUNE171
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

ชุมนุมฟื้นฟูจิตใจและเพิ่มพูนความรู้คริสตชนใหม่ ปี 2017

     ในปีนี้ วันสมโภชพระจิตเจ้า (4 มิถุนายน) แผนกคริสตศาสนธรรมผู้ใหญ่ ได้จัดงานชุมนุมคริสตชนใหม่ และเพิ่มพูนความรู้คริสตชน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน และ วันอาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน 2017 ณ.บ้านผู้หว่าน อ.สามพราน จ.นครปฐม ในงานได้เชิญคริสตชนใหม่ปี 2017 และผู้ที่รับศีลล้างบาปปีที่แล้ว (2016) พร้อมพ่อแม่อุปถัมภ์ รวมถึงคริสตชนที่มีความสนใจ มาร่วมจำนวน 73 ท่าน

     จากวัดในอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ได้แก่ อาสนวิหารอัสสัมชัญ 19 ท่าน ,วัดอัครเทวดามีคาแอล (สะพานใหม่) 4 ท่าน ,วัดเซนต์หลุยส์ 4 ท่าน ,วัดราชินีแห่งสันติสุข (ซอย 101) 2 ท่าน ,วัดพระกุมารเยซู(กม.8) 12 ท่าน ,วัดเซนต์โทมัส 2 ท่าน ,วัดแม่พระฟาติมา 4 ท่าน ,วัดนักบุญเปโตร (สามพราน) 10 ท่าน ,วัดนักบุญมาร์โก 11 ท่าน และ เจ้าหน้าที่ 3 ท่าน
     กิจกรรมในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2017
     ในช่วงเช้าเวลา 10.00 น. - 12.00 น. คริสตชนใหม่ได้รับฟังบรรยาย ในหัวข้อ "แก่นแท้ของชีวิตคริสตชน และการพิจารณามโนธรรมในศีลอภัยบาป" โดยฯพณฯ. ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู หลังจากนั้นได้เดินทางไปแสวงบุญยังอารามคณะนักบวชคาร์เมไลท์ชาย-หญิง สามพราน ต่อด้วยสักการสถาน บุญราศีนิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง และรับศีลอภัยบาปพร้อมร่วมพิธีบูชาขอบพระคุณ โดยคุณพ่ออนุสรณ์ แก้วขจร
     ในช่วงเย็น เวลา 19.00 น. - 21.00 น. คริสตชนได้ร่วมกันแบ่งปันประสบการณ์ ปัญหา แนวทางแก้ไขในการดำเนินชีวิตของคริสตชนใหม่ โดย คพ. สมหมาย มธุรสสุวรรณ
     กิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2017
     พระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู เป็นประธานพิธีบูชาขอบพระคุณ โอกาสสมโภชพระจิตเจ้า ณ วัดน้อยเซนต์ไมเกิ้ล
     พร้อมด้วย คุณพ่อ เอ็มมานูแอล สหพล ตั้งถาวร และคุณพ่อ ฟรังซิสเซเวียร์ สมหมาย มธุรสสุวรรณ
ในช่วงเช้า มีการอบรมเรื่อง
" จงติดตามพระจิตเจ้า "
โดย คุณพ่อ สุวนารถ กวยมงคล
     ทั้งนี้ทางคณะผู้จัดงานเชื่อแน่ว่า ความศรัทธา แบบอย่าง บรรยากาศของงานในวันนั้น จะสร้างความประทับใจให้กับพี่น้องคริสตชนใหม่ทุกท่านอย่างไม่มีวันลืม....

ประมวลภาพ

{gallery}net/03-04JUNE171{/gallery}