Get Adobe Flash player

ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานฯ

 imageedit 1 6373507384

บาทหลวงปิยะชาติ   มะกรครรภ์

ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานธรรมทูต

อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

Facebook


banner face holych Custombanner_face_pmg_Custom.pngPresentation2 Custom

งานอื่นๆของฝ่าย

Slide6 CustomSlide5 Custom

เวลา

3A

     ช่วงที่ผ่านมา นอกจากพวกเราจะไปส่งความสุขให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานต่างๆ ในอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ แล้ว พวกเราก็ไม่ลืมที่จะส่งความสุขให้กันและกันภายในฝ่ายงานธรรมทูตฯ ของเราด้วย
     วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2023 ฝ่ายงานธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมสังสรรค์วันคริสต์มาส ปี 2023 และสวัสดีปีใหม่ 2024 ขึ้น โดยมีคุณพ่ออนุรัตน์ ณ สงขลา ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานธรรมทูตฯ และบรรดาคุณพ่อที่ร่วมงานในฝ่ายฯ เข้าร่วมด้วย ทั้งนี้ พวกเราเจ้าหน้าที่จึงถือโอกาสกล่าวคำนับและอวยพร ร้องเพลงส่งความสุขวันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ และมอบขวัญวันคริสต์มาสให้แก่คุณพ่อทุกท่าน
นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสพิเศษที่พวกเราได้มาร่วมยินดีและฉลองศาสนนามแด่คุณพ่ออนุรัตน์ ณ สงขลา (น.ฟรังซิสเซเวียร์, 3 ธ.ค.) และคุณพ่อวุฒิไกร ชินทร์นลัย (น.สเตเฟน, 26 ธ.ค.) ด้วย หลังจากนั้นบรรดาคุณพ่อและเจ้าหน้าที่ได้เล่นกิจกรรมสังสรรค์กันในบรรยากาศครอบครัวที่เป็นกันเองและสนุกสนาน มีการเฉลยบัดดี้ แลกของขวัญกันและกัน, การประกวดชุดแต่งกายในธีมคริสต์มาส, การจับฉลากลุ้นของขวัญและรางวัลพิเศษจากบรรดาคุณพ่อ เป็นของขวัญปีใหม่และกำลังใจเล็กๆ ให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ได้ทำงานมาตลอดปีที่ผ่านมาอย่างดีและเตรียมเข้าสู่ศักราชใหม่ในการทำงานต่อไป และจบท้ายด้วยการออกไปรับประทานอาหารร่วมกันนอกสถานที่

สุขสันต์วันคริสต์มาส 2023 และสวัสดีปีใหม่ 2024 แด่พี่น้องทุกท่าน 
Merry Christmas 2023 & Happy New Year 2024

ติดตามภาพบรรยากาศอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://bitly.ws/36EeT