Get Adobe Flash player

ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานฯ

 imageedit 1 6373507384

บาทหลวงปิยะชาติ   มะกรครรภ์

ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายงานธรรมทูต

อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ

Facebook


banner face holych Custombanner_face_pmg_Custom.pngPresentation2 Custom

งานอื่นๆของฝ่าย

Slide6 CustomSlide5 Custom

เวลา

12

       ช่วงเวลาและบรรยากาศของการเตรียมเข้าสู่เทศกาลพระคริสตสมภพได้วนมาถึงอีกครั้งหนึ่งแล้วในปี ค.ศ. 2023 นี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเตรียมจิตใจ รอคอยการเสด็จมาบังเกิดเป็นมนุษย์ขององค์พระเยซูเจ้าด้วยความหวังและความชื่นชมยินดี อย่างไรก็ตามนอกจากจะเป็นช่วงเวลาแห่งการเตรียมจิตใจแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาแห่งการอวยพร ส่งความสุขให้แก่ผู้อื่นด้วย

       ในช่วงระหว่างวันที่ 7-20 ธันวาคม ค.ศ. 2023 เจ้าหน้าที่ฝ่ายงานธรรมทูต อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ในนามของคุณพ่ออนุรัตน์ ณ สงขลา ผู้ช่วยพระสังฆราชฝ่ายฯ ได้มีโอกาสออกไปร้องเพลงอวยพรส่งความสุขเนื่องในโอกาสวันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ 2024 ให้กับบรรดาคุณพ่อและพี่น้องเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานต่างๆ ในอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ, หน่วยงานสภาประมุขบาทหลวงโรมันคาทอลิกแห่งประเทศไทยและอาสนวิหารอัสสัมชัญ บางรัก นอกจากนี้ พวกเรายังได้มีโอกาสเข้าพบและคำนับคุณพ่อปิยะชาติ มะกรครรภ์ อุปสังฆราช และคุณพ่ออดิศักดิ์ กิจบุญชู รักษาการเลขาธิการพระสังฆราช อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ณ สำนักพระสังฆราช เพื่อร้องเพลงอวยพรส่งความสุข และขอพรจากคุณพ่อทั้งสองเป็นพิเศษด้วย

       ฝ่ายงานธรรมทูตฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่าน ทุกสถานที่ที่เราได้ไปส่งความสุขให้นั้น จะได้รับความสุขยิ่งๆ ขึ้น และเป็นพิเศษมีความสุขในพระพรของพระกุมารเยซูเจ้าที่กำลังจะเสด็จมาบังเกิดเป็นมนุษย์ในเร็ววันนี้ เนื่องในโอกาสเทศกาลพระคริสตสมภพ (วันคริสต์มาส) 2023 และสวัสดีปีใหม่ 2024 ขอพระพรของพระกุมารเยซูเจ้าอวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการ อีกทั้งเปี่ยมด้วยพระพรและปรีชาญาณตลอดปี 2024 เป็นต้นไป

สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ 2024 แด่ทุกท่าน
Merry Christmas 2023 & Happy New Year 2024

ติดตามภาพบรรยากาศการส่งความสุข รูปภาพอื่นๆ ได้ที่ https://bitly.ws/36E77