/home/missionbkk/public_html/templates/30aug182/component.php on line 5
"> กิจกรรมแบ่งปันความรู้ที่สถานสงเคราะห์พระประแดง ครั้งที่ 22
×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: /home/missionbkk/public_html/images/net/28MAR18
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

กิจกรรมแบ่งปันความรู้ที่สถานสงเคราะห์พระประแดง ครั้งที่ 22

     วันพุธที่ 28 มีนาคม 2018 เจ้าหน้าที่ฝ่ายงานธรรมทูต จำนวน 3 ท่าน และเจ้าหน้าที่แผนกคริสตชนฆราวาส ฝ่ายงานอภิบาล อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ จำนวน 1 ท่าน ได้จัดกิจกรรมแบ่งปันให้ความรู้แก่ผู้พิการและทุพพลภาพ ณ สถานสงเคราะห์ผู้พิการและทุพพลภาพ พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ประมาณ 70 คน

     ในเดือนนี้ ได้แบ่งปันให้ความรู้ในเรื่องของสัปดาห์ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่สำคัญที่สุดในปฏิทินพิธีกรรมของคริสตชน เพราะเป็นสัปดาห์ที่เราจะระลึกถึงการเสด็จเข้าสู่กรุงเยรูซาเล็มอย่างสง่า ในวันอาทิตย์พระทรมานฯ (วัดอาทิตย์ใบลาน) พระองค์ได้ทรงมอบแบบอย่างให้แก่เหล่าอัครสาวกในการรักและรับใช้ด้วยพิธีล้างเท้า ทรงมอบพระกายและพระโลหิตของพระองค์เป็นอาหารหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณของเราในศีลมหาสนิท ที่พระองค์ทรงสถาปนาขึ้นในวันพฤหัสศักดิ์สิทธิ์ การรับทรมาน การถูกตรึง และการสิ้นพระชนม์บนไม้กางเขน ในวันศุกร์ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อไถ่บาปของเรามนุษย์ทุกคน ให้ได้รับความรอด และมีชัยชนะเหนือความตายด้วยการกลับคืนพระชนมชีพในวันอาทิตย์สมโภชปัสกา ซึ่งเป็นความเชื่อพื้นฐานของคริสตชนทุกคน ที่พร้อมจะร่วมความชื่นชมยินดีร่วมกัน และตอนท้ายมีการมอบขนมให้คนละชิ้นเพื่อร่วมสุขสันต์ในวันสมโภชปัสกาที่จะมาถึงนี้พร้อมกัน

{gallery}net/28MAR18{/gallery}